18 tháng 3, 2011

Trong số xuất huyết não đột quỵ

Một cơn đột quỵ xuất huyết xảy ra khi một mạch máu trong não ruptures hoặc rò rỉ. Như vậy, chảy máu xảy ra do sự đột quỵ này có thể là trong mô não hoặc trong khu vực xung quanh não. Khi chảy máu xảy ra bên trong các tế bào não, nó được gọi là nội xuất huyết trục và khi chảy máu ở ngoài não nhưng bị giới hạn trong vòng cranium, nó được gọi là phụ trục xuất huyết. 


Thông thường, khi một người bị đột quỵ xuất huyết, các mô não bị tổn thương. Chấn thương này là do xuất huyết, trong đó có xu hướng mở rộng như nó vẫn tiếp tục. Các chảy máu có thể bóp méo mô não xung quanh dẫn đến thương tích. Ngoài ra, những áp lực exerted do tích lũy trong máu cũng có thể dẫn đến giảm hoặc mất mát trong cung cấp máu cho phần bị ảnh hưởng của não. Điều này, đến lượt nó, có thể dẫn đến nhồi máu não. Ngoài ra, nó đã được nhận thấy rằng chảy máu trong não có xu hướng có hiệu lực độc hại trên các mô não và các mạch máu.
Khi một người bị xuất huyết trong đột quỵ xuất huyết, ông có thể cần phải trải qua một Neurosurgery để tìm ra nơi chảy máu đã xảy ra và những gì các bước có thể được đưa đến ngừng chảy máu và nguyên nhân của nó. Những người bị đột quỵ xuất huyết không bao giờ cho thuốc kháng đông và antithrombotics vì nó có thể làm chảy máu nặng hơn.
Nó phải được chỉ ra rằng không phải tất cả những người bị đột quỵ xuất huyết sẽ phải trải qua Neurosurgery. Đối với hầu hết người dân, giữ huyết áp, đường máu và ôxy ở mức tối ưu giúp cho một mức độ lớn. Tất nhiên, họ cũng phải được theo dõi rất cẩn thận.
Số tiền của chảy máu sẽ xác định mức độ nghiêm trọng của đột quỵ xuất huyết. Nó đã được nhìn thấy rằng đa số người chết với một cơn đột quỵ xuất huyết vì những áp lực exerted do xuất huyết trên não. Tuy nhiên, những người sống sót đột quỵ xuất huyết không thay đổi có xu hướng phục hồi tốt hơn so với những người đã bị đột quỵ gây ra bởi một cục máu đông. Điều này là do khi có một cục máu đông trong mạch máu, cung cấp máu bị chặn gây ra các tế bào não chết. Vì vậy, người sẽ không lấy lại chức năng điều khiển bởi một phần của bộ não vì nó không thể tái tạo chính nó. Mặt khác, khi có chảy máu, có áp lực exerted trên não và một khi subsides áp lực, nó là khá tốt cho não bộ để lấy lại một số chức năng của mình trước đó. 

________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com